Vận mạng của bạn trong năm Kỉ Sửu

Sự phân bổ vị trí của các ngôi sao trên bầu trời cho thấy trước một năm 2009 rất năng động và nhiều thay đổi. Điều đó sẽ có ảnh hưởng lớn đến cả xã hội cho tới từng cá nhân con người. Rất nhiều điều trong dòng chảy thời gian sẽ khiến bạn phải có những sự xem xét lại quan điểm, nhận định, định hướng của mình.


Bạch Dương (21/03-20/04)

namduong.jpg

Năm 2009 sẽ mang đến cho những người thuộc cung Bạch dương nhiều kế hoạch và ý tưởng mới. Bạn sẽ có những mong ước mở mang tri thức của mình vì thế chắc chắn trong năm nay, bạn sẽ có thêm nhiều niềm đam mê và sự thích thú mới.

Trong năm nay, bạn sẽ có thêm rất nhiều những mối quan hệ bạn bè mới rất tốt đẹp. Điều đó liên quan tới những đam mê và thích thú mới của bạn. Nó khiến bạn tìm ra được những người chung ý nghĩ và sở thích với mình. Giữa những đam mê của bạn, năm 2009 có thể sẽ mang đến cho bạn một niềm đam mê mới về thiên văn học. 2009 là năm tuyệt vời cho bạn nghiên cứu ngành khoa học này

Trong năm 2009, công việc của bạn vẫn khá ổn định, thế nhưng những đổi thay cũng đang chín muồi. Vào khoảng tháng hai và tháng chín sẽ có nhiều thay đổi trong nhiều lãnh vực mà chưa chắc bạn đã mong muốn. Bạn đang cố gắng duy trì sự ổn định. Thế nhưng sự kìm chế đó của bạn có thể còn gây hại thêm. Điều quan trọng là bạn hãy sử dụng những kinh nghiệm tích lũy được của mình, bắt đầu những thay đổi nhẹ nhàng và uyển chuyển, làm rõ những gì bạn không hài lòng trong công việc của mình để nếu như có phải thay đổi việc làm bạn sẽ không lặp lại những sai lầm cũ.

Trong năm tới, một vài căn bệnh kinh niên của bạn sẽ làm phiền bạn nhiều hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến lâu dài và không đơn giản với bệnh tật và hãy chữa bệnh tận gốc.

Những khuynh hướng mới sẽ xuất hiện trên con đường công danh sự nghiệp của bạn. Đặc biệt nếu bạn làm việc trong hệ thống chính quyền nhà nước. Uy tín của bạn sẽ được nhân rộng và bạn sẽ có những người ủng hộ mới. Bạn đã có thể bắt đầu làm việc bằng tên tuổi và tiếng tăm của mình, dù việc đó không nhanh chóng và đơn giản. Chính vì thế ngay từ bây giờ bạn hãy nắm bắt cho hết mọi cơ hội của mình

Kim Ngưu (21/04-20/05)

AquaTaurus.jpg

Sự phân bố các chòm sao trong năm 2009 chỉ ra rằng rất nhiều người mang cung mạng Kim Ngưu sẽ có những khả năng mới trong nấc thang công danh sự nghiệp. Những viễn cảnh mới sẽ xuất hiện trước mắt bạn và nếu bạn nhận biết chúng một cách rõ ràng, bạn sẽ đạt được những thành công đáng kể. Bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ trong những kế hoạch và sự phát triển của mình.

Trong năm tới, bạn hãy đặt ra cho mình nhiều mục tiêu và nhiệm vụ hơn. Và để hoàn thành chúng, bạn cần đánh giá lại sức lực và khả năng của mình. Những thành công sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong năm nay. Nhưng bạn cũng đừng quá dựa dẫm vào những may mắn của mình, điều đó khiến bạn sẽ lạc quan hơn mức độ cần thiết. Cũng đừng quá đặt nặng những mục đích vật chất, nếu hoạt động trong năm của bạn chỉ thiên về mục đích tiền bạc, bạn sẽ không đạt được những kết quả mỹ mãn lắm đâu. Những thành công quan trọng là những giá trị mang tính tư tưởng, cũng như những lợi ích phục vụ cộng đồng, phục vụ những người xung quanh bạn. Hãy nghĩ sâu hơn về quyền lợi của tất cả mọi người xung quanh và đó chính là con đường huyền bí để bạn đạt được mục tiêu của chính mình.

Quan điểm về thế giới của bạn trong năm nay có thể có những thay đổi quan trọng. Năm 2009 có thể sẽ xảy ra những sự kiện bắt buộc bạn thay đổi cái nhìn về bức tranh toàn cảnh thế giới. Hiện nay chỉ đang bắt đầu diễn ra quá trình cải cách, sự cải cách có thể sẽ diễn ra một cách mạnh mẽ vào năm sau, nhưng gốc rễ của những cải cách ấy sẽ bắt đầu có từ năm nay.

Cuộc sống riêng tư của bạn khá ổn định với điều kiện bạn không nên quá bị lôi cuốn vào những giao lưu bạn bè. Năm nay bạn nên dành nhiều sự quan tâm chăm sóc hơn cho người thân yêu nhất của bạn, điều đó sẽ giúp mối quan hệ tình cảm của các bạn ổn định hơn. Trong quan hệ riêng tư của bạn, một giai đoạn mới xuất hiện liên quan tới sự ra đời của một đứa trẻ, có thể đứa thứ nhất hay thứ hai, thứ ba. Có thể với bạn điều đó không đơn giản nhưng chính nó sẽ giúp mối quan hệ của bạn thêm keo sơn. Nếu không có sự xuất hiện của một đứa trẻ, bạn hãy cố gắng tìm kiếm một sở thích chung nào đó với người ấy và từ đó xây dựng kế hoạch tương lai

Song Tử (21/05-21/06)

Gemini.1.jpg

Với những người mang cung mệnh Song tử, năm Kỷ Sửu sẽ chứa đựng những khao khát mở rộng tầm nhìn và tri thức. Năm mới này tặng bạn một lòng khao khát hướng về những hiểu biết mới mẻ, những thí nghiệm sáng tạo, những nghiên cứu quan trọng. Năm mới này thích hợp cho bạn nghiên cứu những luật định mới mẻ, những khám phá mới hoặc bắt đầu một con đường học hành lâu dài. Những thay đổi lớn nhất có thể diễn ra trong quan điểm triết học của bạn về cuộc sống. Bức tranh quan điểm của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi do tầm nhìn và hiểu biết của bạn ngày càng rộng lớn hơn, ngày càng đầy đủ và có mục đích hơn

Trong năm 2009 này bạn có thể sẽ chứng kiến nhiều hiện tượng lần đầu tiên nhìn thấy và không thể giải thích nổi. Điều đó có thể khiến bạn có những nhận thức mới về lòng tin, tôn giáo.

Trong năm nay, bạn có thể có nhiều cuộc du lịch hết sức tuyệt vời. Bạn sẽ dũng cảm tổ chức cho mình những chuyến đi nước ngoài, du lịch khám phá thú vị. Những chuyến đi ấy sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng hơn và là đề tài chính cuộc sống của bạn năm nay.

Gia đình của bạn năm nay khá êm ả nếu bạn không quá chú trọng vào công việc, nghề nghiệp hay đường công danh của chính mình. Năm nay, bạn cần phải tìm cho được sự hài hòa giữa công việc và gia đình, điều đó với bạn sẽ không hề đơn giản. Nhưng chỉ có dựa vào sự giúp đỡ của gia đình bạn mới có thể đạt được thành công trong con đường danh vọng.

Năm 2009 bạn có thể sẽ phải quan tâm giải quyết những công việc liên quan đến xây dựng, bất động sản hay sửa chữa nhà cửa. Đó là những công việc đòi hỏi ở bạn sự kiên nhận, theo dõi và không được vội vàng


Cự Giải (22/06-22/07)

cancer.jpg

Năm Kỷ Sửu sẽ mang đến cho bạn nhiều thay đổi quan trọng trong cuộc sống. Những nề nếp sống cũ yêu cầu được thay đổi, mở rộng và lớn lên. Năm Kỷ Sửu sẽ mang đến cho bạn những cơ hội thay đổi nhiều điều trong cuộc sống. Bạn sẽ đạt được nhiều điều trước kia bạn nghĩ là không thể. Với sự can đảm chiến thắng bản thân mình và những giới hạn riêng của mình, tự làm cho sức mạnh của mình lớn lên, bạn sẽ hoàn thành được nhiều việc bất ngờ. Nếu bạn có thể bước đi trên con đường như thế, cuối năm Kỷ Sửu, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống của mình hoàn toàn đổi khác.

Năm Kỷ Sửu sẽ tạo cho bạn những điều kiện mở ra hoạt động tài chính riêng của mình. Bạn sẽ nhận thấy khả năng kinh doanh, quản lý và tự điều khiển công việc của mình. Nếu bạn đã là một nhà kinh doanh bạn sẽ có được những khả năng phát triển doanh nghiệp của mình trong năm nay hay những hướng phát triển mới triển vọng hơn. Bạn sẽ đạt được những lợi nhuận tốt trong năm Kỷ Sửu này. Trong sự lựa chọn những cơ hội đầu tư các khoản tiền nhàn rỗi, bạn hãy nghe theo sự mách bảo linh cảm của chính mình.

Trong các quan hệ giao tiếp bạn sẽ nhận được một bài học lớn. Bạn sẽ hiểu ra việc không nên nêu chính kiến mình rõ ràng, kể những kế hoạch của mình cho nhiều người cùng biết. Hãy cẩn thận với các chuyến đi xa, du lịch. Rất tuyệt vời nếu bạn học thêm một ngôn ngữa nữa. Nhưng du lịch xa thì không cần thiết. Đặc biệt không nên đi xa vào tháng Hai và tháng Chín


Sư Tử (23/07-23/08)

leo.jpg

Trong năm Kỷ Sửu các ngôi sao khuyên bạn hãy dành sự chú ý lớn nhất cho các mối quan hệ riêng tư và công việc. Trong năm 2009 này bạn sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của những người bảo trợ. Nhưng cũng hãy chuẩn bị tinh thần là bạn phải chia sẻ lợi nhuận của mình cho những người đã giúp bạn. Nhưng bạn hãy yên tâm, các chòm sao của bạn đang tỏa sáng cho bạn những lợi nhuận khá lớn và đủ cho tất cả mọi người.

Năm Kỷ Sửu mở ra những điều kiện tốt cho các mối quan hệ riêng tư của bạn nhờ vào việc bạn đã học được cách tin tưởng người mà bạn chung sống và yêu thương. Các bạn đã hiểu nhau nhiều hơn. Sự hiểu biết và thông cảm giúp bạn tự phát triển con người mình rất nhiều. Tốt hơn hết hãy dìu nhau cùng phát triển.

Trong lĩnh vực tài chính, năm Kỷ Sửu của bạn khá ổn định nhưng cũng không phải là không có những phức tạp tạm thời. Những phức tạp khó khăn ấy xuất phát chính từ mong muốn đạt được mọi thứ ngay lập tức của bạn. Nhưng trong năm nay những chiều hướng thuận lợi sẽ không chảy thường xuyên về phía bạn. Bạn nên tích lũy những thu nhập của mình một cách chậm rãi. Sẽ có những giai đọan trong năm buộc bạn phải chi tiêu tiết kiệm hơn. Nhưng đó cũng là cơ hội cho bạn làm quen với mọi khó khăn sắp tới trong tương lai.

Năm 2009 sẽ không thuận lợi cho bạn đầu tư tiền bạc vào những kế hoạch mạo hiểm. Điều đó sẽ khiến bạn mất tiến đấy. Sự thay đổi cũng diễn ra trong các mối quan hệ gần gũi của bạn. Bạn đã có thể chiến thắng được những điều cấm kỵ của “người ta” và cảm thấy tự do hơn.


Xử Nữ (23/08-22/09)


Saoxunu-Virgo23-8.jpg

Năm nay với bạn sẽ là một năm để củng cố sức khỏe của mình. Bạn sẽ hướng tới một cuộc sống mạnh khỏe để chữa vài căn bệnh của mình. Việc giảm cân của bạn hóa ra hoàn toàn không đơn giản. Chế độ ăn uống của bạn hơi thừa rồi đấy. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải cấm tiệt mình khỏi mọi thú vui ẩm thực. Nó chỉ yêu cầu bạn hãy có một bữa ăn chất lượng chứ không phải số lượng.

Trong năm nay, người có cung mạng Xử Nữ sẽ đạt được những thành tích không tồi trong các hoạt động nghề nghiệp. Mặc dù không có một thành công nào rõ rệt trên con đường công danh nhưng những lợi nhuận tiền bạc của bạn sẽ tăng lên đều đều từ những thành công trong công việc. Trong bạn sẽ xuất hiện những sự tích cực và quan tâm lớn tới công việc, điều đó giúp bạn ngày càng hiểu rõ những gì mình đang làm hơn. Đó chính là nền tảng cho việc đi lên của bạn trong tương lai. Bạn sẽ làm quen được với những chuyên gia lớn trong lãnh vực của mình và nhận được từ họ nhiều chỉ dẫn hết sức bổ ích.

Trong các mối quan hệ riêng tư, năm Kỷ Sửu của bạn sẽ có những phức tạp mới. Bạn sẽ bị cảm giác ghen tuông và ý muốn kiểm soát giày vò. Bạn muốn đề ra những nguyên tắc và những điếu cấm kỵ. Những kiều cách cư xử như thế không giúp gì cho mối quan hệ của bạn cả. Nó chỉ làm cho nửa kia của bạn thêm khao khát tự do độc lập mà thôi. Hãy nghiêm túc hơn và tin tưởng hơn vào chính mình. Đừng làm nặng nề cuộc sống bằng những thanh minh hay giải thích, nhất là trong tháng Một này. Sẽ không có gì tốt đẹp cho bạn và người ấy đâu.

Thiên Bình (23/09-22/10)


kagaya0142.jpg

Các ngôi sao chiếu mạng của bạn hứa hẹn cho Thiên Bình một năm 2009 với nhiều sự rạng rỡ trong cuộc sống riêng tư. Bạn có thể nhận thấy mình ngày càng đào hoa và lãng mạn. Trong năm Kỷ Sửu này, bạn sẽ có hai khả năng lựa chọn sự phát triển tình cảm của mình. Bạn có thể chọn hoặc số lượng hoặc chất lượng. Nếu bạn chọn số lượng thì năm Kỷ Sửu sẽ mang đến cho bạn hàng lọat những chuyện tình lãng mạn, những cuộc hẹn hò. Nhưng chẳng có mối quan hệ nào trong đó dẫn đến một khởi đầu nghiêm túc. Bạn sẽ tự nhận ra rằng mình đang chơi đùa với tình cảm của mình và của người khác. Và điều đó khiến những phương án này trở nên không cần thiết.


Cón đường thứ hai để bạn chọn là chất lượng. Nếu bạn đã có đôi, hãy thêm nhiều điều lãng mạn, phát triển sự tin cậy trong mối quan hệ ấy. Điều đó sẽ làm cho tình cảm của bạn phát triển theo chiều hướng ngày càng sâu sắc hơn. Nếu bạn chưa tìm được nửa kia của mình, năm Kỷ Sửu sẽ hứa hẹn cho bạn khả năng ấy. Sự thành công sẽ đồng hành với bạn. Hãy tận dụng điều đó để tìm cho mình tình yêu chứ không phải là nhiều câu chuyện lãng mạn mà chẳng đi đến đâu. Trong năm nay bạn sẽ tìm được một mối quan hệ đẹp đẽ và nghiêm túc trên nền tảng không chỉ là sự đam mê mà là mối liên hệ tinh thần sâu sắc.

Năm Kỷ Sửu này sẽ làm nảy sinh trong bạn khao khát có một đứa con. Sự hòa hợp trong cuộc sống riêng tư sẽ hứa hẹn với bạn điều kiện để thực hiện ước mong ấy. Có thể nhận thấy rõ hình ảnh liên kết của hai chòm Mộc tinh và Hải vương tinh hứa hẹn rằng sự ra đời của một đứa trẻ không những không làm phức tạp mối quan hệ của các bạn mà còn củng cố nó thêm bền vững. Các bạn sẽ ngày càng trở nên gắn bó thân thiết.

Trong công việc năm Kỷ Sửu không loại trừ sự thay đổi. Bạn cần phải đề phòng những âm mưu ngấm ngầm của người xấu. Ra mặt chống trả những điều ấy trong lúc này sẽ là bất lợi với bạn, vì thế bạn hãy cố gắng né tránh khả năng khiến cho những kẻ thù của mình có cơ hội để “ra đòn” một cách tích cực.

Hãy quan tâm hơn nữa đến sức khỏe của mình. Một vài căn bệnh kinh niên của bạn sẽ bùng phát trong năm nay. Hãy chữa bệnh ngay lập tức để nó không phát triển xấu hơn.


Thần Nông (23/10-21/11) hay Bọ Cạp


scorpius.jpg

Với những người có cung mạnh Thần Nông , Kỷ Sửu là năm tuyệt vời để cải thiện điều kiện sống của mình. Bạn có thể phát triển diện tích nhà ở, thay đổi căn hộ của mình cho đẹp đẽ, sang trọng hơn. Trong các vấn đề này bạn sẽ cần nhiều sự giúp đỡ của người thân và họ hàng. Đây là khoảng thời gian để bạn củng cố những mối quan hệ tốt đẹp với cha mẹ, họ hàng gần gũi nhất. Sự hiểu biết giữa bạn và họ sẽ ngày càng sâu sắc. Nó giúp bạn và mọi người thêm tin cậy, hiểu biết và chia sẻ với nhau. Điều này đặc biệt thể hiện rõ vào tháng Năm cho tới tháng Bảy.


Năm Kỷ Sửu sẽ mang đến cho bạn những thay đổi lớn trong đời sống riêng tư. Chắc chắn đó sẽ là những mối quan hệ mới, quen biết mới. Không loại trừ khả năng bạn sẽ có những tình địch mới. Vì thế ngay từ bây giờ hãy làm sao để trở thành người tuyệt vời nhất đối với anh ấy hay cô ấy của bạn.

Quan hệ với bạn bè trong năm nay của bạn rất êm đềm. Nhưng bạn không nên dành nhiều thời gian cho nó quá. Bởi nó có thể là nguyên nhân làm lỏng lẻo tình cảm riêng tư của bạn. Thậm chí một trong những người bạn của bạn sẽ là người nói xấu bạn và trở thành tình địch của bạn trong tình yêu đấy. Năm Kỷ Sửu sẽ cho bạn khả năng nhìn rõ ai là bạn thực sự của mình và ai chỉ là người quen biết.


Nhân Mã (22/11-21/12)


nhanma.jpg


Vị trí của các chòm sao chiếu mạng bạn năm nay mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ mới. Bạn rất dễ dàng trong việc thiết lập những mối quan hệ mới, tìm ra những sở thích chung và đề tài nói chuyện chung. Nhưng bạn hãy quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng để có thể có những quan hệ hữu ích cho mình. Bạn cần phân biệt đề tránh lãng phí thời gian vào những mối quan hệ vô bổ.

Bạn có một khả năng nhận biết và đoán hiểu được người nói chuyện với mình rất nhạy bén. Thậm chí bạn cảm thấy mình có thể đoán biết suy nghĩ của người đối diện và kết cục của những cuộc trò chuyện như thế nào. Hãy sử dụng khả năng đó vì nó chỉ xuất hiện trong năm nay và đạt được khả năng cao nhất trong khoảng từ tháng Năm đến tháng Bảy và những tháng cuối năm.

Bạn sẽ có vài chuyến đi nhỏ trong năm nay. Bạn có ý nghĩ mua xe và điều đó khá thuận lợi trong năm Kỷ sửu này. Nhưng bạn không nên mua xe trong tháng Giêng và nửa đầu tháng Hai này. Tháng Chín và tháng Mười một cũng không thuận lợi cho bạn đâu.

Trong sự nghiệp, năm Kỷ Sửu với bạn khá bình ổn, bạn đạt được sự phát triển liên tục đều đặn trong công việc. Thế nhưng chính sự bình ổn ấy làm bạn không hài lòng. Bạn mong muốn thay đổi nề nếp, phong cách sống của mình nói chung và điều ấy sẽ có ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn. Hãy uyển chuyển và thận trọng trong những đổi thay của mình. Hãy tránh những hành động gay gắt, nó có thể làm bạn thiệt hại và thất bại. Hãy nghiêm túc hơn trong những quyết định của mình và bạn sẽ tránh được nhiều điều bất lợi.

Ma Kết (22/12-19/01)


ma ket.jpg


Năm 2009 là một năm thành công trong lĩnh vực cải thiện điều kiện vật chất của Ma Kết. Bạn sẽ nhìn thấy những hướng đi thu lợi nhuận tốt cho mình. Linh cảm của bạn khá nhạy bén cho việc chỉ dẫn bạn những hướng đi đúng trong việc kinh doanh hay công việc. Nó giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận. Bạn sẽ thay đổi trong cả quan điểm của mình về đồng tiền. Điều đó giúp bạn có những lựa chọn đúng trong việc tìm nguồn đảm bảo cho mình về vật chất. Năm Kỷ Sửu này giúp bạn củng cố những sự tin tưởng của mọi người vào khả năng của bạn và nhờ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Sự phát triển của những suy nghĩ và cảm nhận về tinh thần của bạn ngày càng tăng cao. Bạn sẽ dần dần hiểu ra giá trị của những gì thuộc về tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, sức khỏe và một cuộc sống hòa hợp còn quan trong nhiều hơn tiền và càng biết cách cân bằng giữa hai giá trị đối lập đó của đời sống, bạn càng phát triển tốt hơn về mọi mặt.

Các vấn đề về dinh dưỡng chiếm khá nhiều thời gian của bạn năm nay. Bạn cần né tránh mọi thứ dư thừa, đặc biệt là trong việc ăn uống. Khẩu phần ăn uống của bạn trong năm nay cần tăng cường nước hoa quả tự nhiên, rau củ và cá biển.

Thế giới quan của bạn sẽ có nhiều thay đổi trong năm nay. Bạn có khả năng truyền bá điều đó đến cho cả người thân, bạn bè. Nhưng điều đó khiến bạn cũng sẽ có những va chạm với những người không cùng quan điểm. Đừng nóng nảy, hãy lắng nghe, bạn có thể làm phong phú cho những hiểu biết của mình nhờ vào họ. Đừng quá căng thẳng và cứng nhắc. Hãy chỉ tranh luận khi bạn chắc chắn rằng cái nhìn của mình chưa quá già cỗi. Hãy dựa vào kinh nghiệm sống của mình để đừng bị ảnh hưởng bởi những điều xa lạ.


Bảo Bình (20/01-18/02)


bao binh.jpg


Kỷ Sửu là một năm khá thành công của bạn. Chính trong năm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình và khả năng của mình. Xung quanh bạn sẽ mở ra rất nhiều khả năng mới để bạn cảm thấy mình tự chủ hơn. Những phẩm chất riêng của bạn được tạo nên bởi kinh nghiệm và sự hiểu biết sẽ được đánh giá cao trong nhiều công việc, ý kiến của bạn được quan tâm và nhờ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Thế nhưng bạn cũng đừng quá huênh hoang. Sự tự mãn là chướng ngại vật lớn của thành công.

Năm Kỷ Sửu sẽ mang đến cho bạn nhiều thay đổi vẻ bên ngoài. Cần phải tỉnh táo nếu bạn kiểm soát mình khó khăn, không ngoại trừ trong đó cả nguy cơ về việc tăng cân ngoài ý muốn. Vì thế để giữ gìn một vóc dáng chuẩn, đừng quá thả lỏng mình trong việc ăn uống.

Trong năm Kỷ Sửu này, bạn sẽ luôn có một cài nhìn khá lạc quan về mọi việc. Chính vì thế bạn khó đánh giá sự việc một cách khách quan. Chỉ có những linh cảm bên trong mách bảo bạn sự lựa chọn hướng đi đúng đắn nhất của mình. Trong các tình huống phức tạp của cuộc sống trong năm nay bạn hãy tìm sự giúp đỡ tinh thần trong việc viếng thăm chùa chiền hay nhà thờ nếu bạn là người theo đạo. Điều đó sẽ giúp cho bạn có được sự cân bằng về tinh thần và niềm tin vào sức mạnh của mình.

Tài chính của bạn trong năm nay không ổn định cho lắm. Bạn không nên đầu tư vào bất cứ công việc nào. Những lợi nhuận ngắn hạn hay dài hạn cũng đều khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Tình trạng tài chính của bạn có thể có những thay đổi lớn. Bạn sẽ không đạt tới điểm cộng nào đâu nên bạn hãy cẩn thận với mọi sự đầu tư mới. Bạn hãy chỉ tin tưởng vào những đầu tư và góp vốn từ năm cũ mà thôi. Đó chính là cách giữ gìn tài sản tốt nhất cho bạn. Những khỏan tiền để dành, dự trữ sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn. Nhưng những thuận lợi trong công việc sẽ giúp bạn củng cố tình trạng vật chất của mình cho một năm tới tốt hơn.


Song Ngư (19/02-20/03)


songngu.jpg

Khao khát nghiên cứu tìm hiểu những bí mật, câu đố là một khuynh hướng bạn ưa thích trong năm nay. Bạn sẽ rất tò mò muốn biết mọi điều bí ẩn của cuộc sống. Thậm chí bạn muốn nghiên cứu chính bản thân mình, thế giới bên trong của mình và tìm ra những khả năng đặc biệt của mình. Con đường có thể rất khác nhau, từ việc bạn sẽ muốn dự các buổi thôi miên hay trao đổi trò chuyện với các nhà tâm lý học. Những cố gắng của bạn trong lĩnh vực này sẽ rất hiệu quả.

Trong năm nay, bạn cảm thấy tự dưng mình như cách biệt hơn với mọi người xung quanh. Bạn chỉ muốn sự bình yên, độc lập khỏi mọi quan điểm, mọi ý kiến của người khác. Một năm khá thành công cho bạn đấu tranh với những tật xấu, thói vị kỷ của mình. Bạn muốn giúp đỡ người xung quanh nhiều hơn và thậm chí muốn làm từ thiện. Kỷ Sửu là năm thích hợp để bạn làm một cuộc tổng kết lớn cuối năm và bắt đầu những kế hoạch lớn của đời người.

Năm nay sẽ xuất hiện trong bạn một khao khát mãnh liệt được tự do và độc lập. Trong khao khát ấy, bạn nên nhớ một điều rằng tự do thực sự của cá nhân không được àm tổn hại đến người xung quanh. Chính vì thế khi bạn muốn quyết định điều gì hãy suy tính kỹ lợi ích cho những người quanh bạn trước tiên để không vô tình trở thành kẻ ích kỷ.

Năm nay bạn sẽ gặp khá nhiều sự kiện bất ngờ, hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều ấy. Hãy cố gắng hành động tùy theo hoàn cảnh, nhưng nếu có khả năng chuẩn bị trước những kế hoạch đối phó thì hãy tận dụng cơ hội. Trong trường hợp không thành công, bạn cũng sẽ nhận ra một điều rằng bạn không thể nào kiểm soát hoàn toàn số phận của mình.